Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Đặc điểm tốt nhất trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Để sở hữu một công cụ quản lý thích hợp không phải trung tâm tiếng anh hay trung tâm giáo dục nào cũng tìm được phần mềm phù hợp với cách thức hoạt động của trung tâm. Nhưng bạn yên tâm, có một phần mềm mà bạn sẽ nhận được mọi sự tin tưởng đó chính là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu.
dac-diem-tot-nhat-tren-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1


Hội tụ trong phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu là những đặc điểm tốt nhất trên thị trường hiện nay dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ. Bởi đầu tiên chúng tôi những người cung cấp phần mềm quản lý luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để điều chỉnh những tính năng sao cho phù hợp nhất với cách thức hoạt động của trung tâm mà bạn không phải sợ có phù hợp hay không phù hợp.
Thứ 2 nữa là chúng tôi luôn hỗ trợ 24/7, mọi rắc rối về kỹ thuật, trục trặc về cách sử dụng phần mềm ngoại ngữ EasyEdu chúng tôi đều hỗ trợ bạn một cách sớm nhất sẽ khiến bạn hài lòng.

Một điều nữa là nếu bạn tin tưởng vào cách hoạt động trên hệ thống thì coi như bạn đã tiết kiệm được 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự khi mọi công việc đã tự động hóa lên tới 80%.
Việc của nhà quản lý đó chính là bao quát công việc, hoạt động tài chính của trung tâm thông qua báo cáo tổng quát tới chi tiết và kiểm soát các hoạt động của nhân viên trên chính hệ thống.

dac-diem-tot-nhat-tren-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu


EasyEdu sở hữu một loạt các tính năng nổi bật và chuyên dụng đặc biệt dành riêng cho mọi trung tâm tiếng anh, trung tâm giáo dục. Chúng tôi mang tới giải pháp thông minh nhất tới cho bạn và việc của bạn chính là trải nghiệm trên chính công việc quản lý mà thôi. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu không chỉ là sự tiện ích trên thị trường phần mềm việt.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914.779.655

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét