Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Chức mừng thầy trò Park cùng phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu chúc mừng chiến thắng ở trận bán kết lượt về của thầy trò Park Hang Seo trên sân Mỹ Đình vào tối ngày hôm qua.

chuc-mung-thay-tro-park-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu

Bước vào trận lượt về Việt Nam được chơi trên sân nhà cộng thêm lợi thế dẫn trước 2 - 1 ở trận lượt đi chính vì thế chúng ta ra sân thi đấu theo cách chơi chậm nhưng đầy chắc chắn và không việc gì phải vội vàng theo như quan sát từ phần mềm quản lý tiếng anh EasyEdu.
Trước đối thủ không thiên về kĩ thuật nhưng giàu thể lực VN chơi áp sát nhanh không cho đối thủ có thời gian và không gian chơi bóng theo sở trường bóng dài vì vậy Philippines liên tục mắc sai lầm để mất bóng ngay trên sân nhà nhưng VN chưa thể tận dụng thành công những sai lầm như vậy.

Sau ít phút nắm được nhịp độ trận đấu Philippines bắt đầu có những đường lên biên bóng bổng khá nguy hiểm, việc sử dụng cách đá thiên về thể lực cùng lối đá rát không ngại va chạm đã gây không ít khó khăn cho VN trong hiệp 1. Những pha phối hợp của chúng ta từ biên liên tục bị đối thủ đánh chặn hiệu quả và chưa có được những tình huống nguy hiểm rõ rệt. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu nhận thấy VN chỉ dừng lại ở những cú sút xa ngoài vòng cấm.

chuc-mung-thay-tro-park-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-1


Bước sang hiệp 2 vẫn lối đá khó chịu từ đối thủ và chúng ta vẫn chơi phòng ngự phản công theo ý muốn. Tới thời điểm quan trọng, chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-Seo đã có 3 sự thay đổi về mặt nhân sự khi lần lượt Công Phượng, Tiến Linh và Huy Hùng vào sân để tăng khả năng đột biến trên sân và đánh chặn tốt hơn từ xa trong thế trận này khi Xuân Trường chơi mờ nhạt không theo nguyện vọng. Những pha bóng bổng liên tục được đối thủ nhồi xuống vòng cấm địa của thủ môn Văn Lâm nhưng đều không mang lại hiệu quả.

Cho tới phút 83, lại là Phan Văn Đức người chơi ấn tượng ở trận lượt đi đã có pha đi bóng xẻ nách đối thủ khá kỹ thuật trước khi căn ngang thuận lợi cho Quang Hải lập công đưa VN dẫn trước tại Mỹ Đình. Lúc này phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh nhận thấy tâm lý khá thoải mái từ VN sau khi có bàn thắng dẫn trước và đội bạn bắt đầu có dấu hiệu trùng xuống khi chỉ sau 4 phút bàn thắng thứ 1 VN đã có bàn thắng thứ 2. Sau pha bóng đi lắt léo Phượng Gỗ đã có pha dứt điểm dứt khoát hạ ngục thủ môn Deyto nhân đôi cách biệt cho VN.

Với 2 bàn thắng dẫn trước cuối hiệp 2 phần mềm quản lý tiếng anh EasyEdu nhận thấy dường như chiến thắng đã nằm trong tay VN, thật quá khó cho Philippines và HLV Sven Goran Eriksson làm nên được điều diệu kỳ tại Mỹ Đình. Nhưng tới phút 89, sau một pha đá phạt góc tình huống lộn xộn cuối cùng Philippines cũng đã có được bàn thắng danh dự.
Chiến thắng tổng tỷ số 4 - 2 sau hai lượt trận đã đưa VN vào Chung kết AFF Cup 2018 gặp lại người Mã. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh nhận định lần gặp lại Malaysia lần này sẽ không phải dễ dàng cho VN nhưng vẫn chúc mừng chiến thắng của thầy trò ông Park ngày hôm qua.


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét