Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, chấp cánh cho bạn thành công

Để vươn tới thành công hơn nữa trong cách quản lý cả một trung tâm lớn gồm nhiều chi nhánh với số lượng nhân sự, học viên lên tới cả nghìn người chắc chắn rằng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là nơi để chấp cánh cho bạn thành công.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-chap-canh-cho-ban-thanh-cong


Để có được thành công trong cách quản lý thông qua những giải pháp thông minh từ phần mềm quản lý ngoại ngữ là điều hoàn toàn đáng tin cậy nhất với mọi chức năng trên hệ thống đều được tự động hóa tới 80%. Giúp bạn tiết kiệm tới 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự. Đồng thời nữa là bạn sẽ không phải di chuyển nhiều tới tận các trung tâm để kiểm tra như trước mà chỉ cần ngồi ở bất cư đâu truy cập trên mọi thiết bị để vào kiểm tra mọi vấn đề từ tài chính, nhân sự hay kho vật tư sẽ nằm trong tay bạn.

Để mang tới thành công hơn nữa cả trong cách quản lý hay mở rộng về quy mô bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đã có nhiều tích hợp nền tảng CRM, một chức năng mà bất cứ nhà quản lý nào cũng thích bởi sự hiệu quả, lợi ích và rất ít chi phí cho vấn đề quảng cáo. Khi bạn sử dụng CRM, một nhà quản lý sẽ nắm chắc các vấn đề về chiến dịch quảng cáo tại trung tâm, gửi email marketing tới các khách hàng, nắm bắt các hiệu quả của các nhân viên về CSKH, tiếp cận KH.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-chap-canh-cho-ban-thanh-cong-1


Có được những giải pháp tối ưu và thông minh trên phần mềm quản lý tiếng anh, EasyEdu đã mang lại cho bạn những thành công nhất định ở hiện tại và cả tương lai khi quy mô tại các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục sẽ được mở rộng hơn nữa. Với việc bạn chỉ phải bỏ ra chi phí cực hợp lý nhưng đã sở hữu sự hiệu quả gấp 3 lần so với mong muốn.


Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là nơi để bạn chấp cánh thành công. Điều gì còn níu chân bạn không nghĩ ngay tới giải pháp EasyEdu, vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ cao nhất.
Wedsite: easyedu.vn

Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914.779.655
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét