Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Câu chuyện hình thành của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Sự hình thành và phát triển là cả một câu chuyện dài của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu. Hôm nay chúng tôi mới có cơ hội để nói về nguồn gốc và sự hình thành của EasyEdu nơi bạn trao trọn cả niềm tin.

cau-chuyen-ve-hinh-thanh-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Có lẽ câu chuyện về phần mềm quản lý ngoại ngữ thật là dài nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đưa tới bạn những giá trị cốt lõi truyền cảm nhất. Phần mềm quản lý EasyEdu đã được lên ý tưởng cùng các hệ sinh thái thông minh khác như EasyFC, Easy Spa, EasySchool...Nhưng nổi bật đang được đón nhận mạnh nhất từ ngày ra mắt chính là EasyEdu. Phần mềm quản lý ngoại ngữ được lên ý tưởng cách đây 7 năm sua nhiều lần bỏ đi làm lại tới nay đã trải qua nhiều phiên bản để có được những tính năng tối ưu, giải pháp thông minh nhất dành riêng cho các trung tâm tiếng anh, trung tâm giáo dục.

Những người lên ý tưởng về các giải pháp trên phần mềm chính là những người đang làm việc tại các trung tâm giáo dục chính vì vậy chúng tôi hiểu những gì của một trung tâm cần và đủ để quản lý cả một chuỗi các hệ thống đến như vậy. Ngay cả khi bạn đang có nhiều vướng mắc, rắc rối theo cách làm việc cũ thì giờ đây điều đó đã không còn nữa trên phần mềm quản lý EasyEdu.
Mọi công việc viết tay phiếu thu đánh máy, bảng lương, bảng điểm danh hay theo dõi lớp học đã không còn là vấn đề đó nữa khi việc đó sẽ được tự động. Việc của bạn chỉ là nhập tên và chạy chương trình. Để có được những điều đó chúng tôi đã luôn nỗ lực trong nhiều năm qua để mang giá trị cốt lõi tới mọi nhà quản lý qua các phiên bản hoàn hảo hơn nữa.

Trong những lúc suy nghĩ làm thế nào để mang được những gì tốt nhất trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mà giúp ích được một cách hiệu quả, sự phát triển mạnh cho các trung tâm vì thế mà nền tảng CRM ra đời trên EasyEdu. Có CRM chúng tôi tin bạn sẽ nắm gần như chắc chắn mọi vấn đề về sự phát triển của trung tâm bởi những yếu tố mà chúng tôi quan tâm như việc nắm bắt các xu hướng từ khách hàng, tận tình chu đáo chăm sóc khách hàng đang theo học hay những học viên tiềm năng trong tương lai. Chưa kể bạn có thể gửi cả nghìn hộp thư miễn phí cùng một lúc trên phần mềm quản lý ngoại ngữ để thông báo về chương trình khuyến mại, các khóa học mới.

cau-chuyen-ve-hinh-thanh-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Câu chuyện hình thành của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nói lên về tâm huyết của chúng tôi về những giá trị đích thực muốn mang tới cho các nhà quản lý và vì một việt nam đang vươn tầm châu lục về công nghệ trong tương lai. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là một giải pháp quản lý tài bà mà chính bạn không ngờ tới.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét