Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Công thức thành công nhờ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Bạn đang quản lý cả một trung tâm lớn cùng các cơ sở nhỏ khác mà vẫn làm theo cách quản lý cũ chưa có sự hiệu quả. Chúng tôi bật mí cho bạn công thức thành công tới từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu - nơi bạn trao trọn cả sự tin tưởng.

cong-thuc-thanh-cong-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu

Trước tiên ta giới thiệu qua về phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu là một giải pháp thông minh tới từ hệ thống Emso. EasyEdu không cần cài đặt phức tạp như các phần mềm khác đang có trên thị trường mà sẽ được quản lý và thao tác online có thể trên mọi thiết bị nhưng bạn sẽ yên tâm về mọi mặt bảo mật tuyệt đối, dữ liệu sao lưu an toàn và tin cậy.

Lúc này ta mới trả lời câu hỏi công thức thành công của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là gì? Đó là đến từ việc mọi công việc sẽ được tự động hóa lên tới 80%, tiết kiệm 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự.

Khi bạn nhập một học viên mới vào một khóa học một lớp học trên hệ thống phần mềm quản lý EasyEdu thì một phiếu thu tiền học, phiếu điểm danh, phiếu lịch học sẽ được in tự động cho bạn. Việc của bạn là thu tiền và chờ quản lý xác nhận số tiền đó. Cùng với đó là tiền lương của giáo viên cũng đã được tính trên hệ thống và các nhà quản lý có thể theo dõi ngay tình hình các lớp, thu chi, tiền lương để tính ra lợi nhuận trong tháng và có những dự báo về vấn đề tài chính của trung tâm để đưa ra những tính toán tiếp theo.

cong-thuc-thanh-cong-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1


Còn nhiều tính năng vô cùng tiện lợi và hữu ích nữa trên phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu mà chúng tôi không thể nói hết nhưng còn một nền tảng nữa mà các nhà quản lý cực thích đó chính là nền tảng CRM có trên EasyEdu. CRM giúp bạn nắm được xu hướng của khách hàng, chăm sóc khách hàng trên nền tảng email marketing, dữ liệu của KH, hoạt động lịch trình làm việc của KH và của nhân viên...Mọi nhà quản lý chắc hẳn sẽ rất thích nền tảng CRM trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ bởi mọi vấn đề từ công việc, tài chính đều được tối ưu hiệu quả mà tiết kiệm thời gian.
Có lẽ chúng tôi muốn nói cho bạn nhiều hơn nữa nhưng chính bạn là nhà quản lý sẽ tự khai thác giá trị hữu ích trên chính công việc mà bạn đang làm tại công thức thành công là phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914.779.655
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét