Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu, phần mềm số 1 Việt Nam

Với những tính năng được tối ưu hóa dễ sử dụng, thân thiện và đặc biệt hiệu quả mang lại lớn đã nâng tầm phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu trở thành phần mềm quản lý số 1 Việt Nam chuyên biệt thực sự dành cho các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục.


phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-phan-mem-so-1-viet-nam


Không phải ngẫu nhiên mà cái tên EasyEdu trở thành số 1 như vậy trên thị trường quản lý phần mềm Việt bởi những gì phần mềm quản lý ngoại ngữ mang đến là vô cùng hữu ích và thực tế trong cách làm việc của các trung tâm ngoại ngữ.

Đơn giản nhất là vấn đề lịch học, nếu như trước đây các nhân viên của bạn có thể note lại mọi vấn đề của học viên hay những lần gọi điện chăm sóc khách hàng đều note lại trên excel rất phức tạp khó quan sát khi trong một ngày có cả mấy chục học viên, khách hàng mới. Nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu thì mọi việc đã rất nhẹ nhàng từ nhân viên cho tới người quản lý. Một thao tác nhỏ khi nhập học viên mới vào lớp học mới thì mọi thứ còn lại sẽ tự động cho bạn như phiếu thu tự sinh ra, lịch học, số buổi và một trang để theo dõi về học viên đó.
Kể cả các KH đã gọi điện chăm sóc cũng được note đơn giản trên phần mềm quản lý EasyEdu. Công việc của người quản lý lúc này đó chính là chỉ việc theo dõi nhân viên thao tác, biết được số học viên mới, xác nhận khoản thu chi cuối cùng tại trung tâm và sau đó bạn sẽ có ngay báo cáo về mọi vấn đề đã làm được trong một ngày hay một tuần qua trên biểu đồ cực dễ hiểu, đầy đủ.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-phan-mem-so-1-viet-nam-1


Vấn đề thiết yếu nữa mà các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục đang rất cần nữa là vấn đề chăm sóc khách hàng, kiểm soát chiến dịch marketing, email marketing hay nắm bắt được xu hướng của KH. Tất cả vấn đề đó đều nằm trên chức năng gọi là CRM bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Có được CRM trong tay coi như bạn đã nắm được 50% về vấn đề tiếp cận KH, quảng cáo, thông báo, chiêu sinh khi trung tâm có bất cứ hoạt động nào.
Đó là những chức năng nhỏ, nổi bật trên phần mềm ngoại ngữ EasyEdu còn rất nhiều chức năng nữa mà bạn chưa thể biết tới chính vì vậy không phải ngẫu nhiên mà phần mềm quản lý ngoại ngữ đang là phần mềm số 1 việt nam với những giá trị lớn mà chúng tôi cung cấp nhưng với chi phí cực hợp lý.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu không chỉ là sự tiện ích.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét