Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Cánh chim không mỏi gọi tên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Nếu như bạn đã biết đến như phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là nhà quản lý tài ba nhưng bạn chưa hiểu được sâu xa rằng để có được thành quả như vậy chúng tôi là những cánh chim không biết mệt mỏi để phát triển, nghiên cứu đưa ra sản phẩm tối ưu nhất.

canh-chim-khong-moi-goi-ten-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Cả một quá trình để làm nên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu bởi từ ngày ra ý tưởng cho đến lúc có được sản phẩm là cả một quá trình đập đi xây lại mất hẳn 6 năm để mang tới những giải pháp thông minh phù hợp nhất với cách hoạt động và làm việc của một trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục.
Một trung tâm ngoại ngữ hoạt động theo các lớp học, chiêu sinh khi có học viên tới đăng ký bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn khi in phiếu thu, gắn lớp học, in bảng điểm danh, tính lương giáo viên trên excel. Tất cả đó đã gây không ít phiền toái cho chính nhân viên và người quản lý khi mọi thu chi bạn sẽ phải tới tận nơi để xem xét, số người trong 1 lớp học, khóa học.
Nếu như trung tâm của bạn ngày càng tăng lên về số lượng học viên, mở thêm nhiều chi nhánh đó là lúc bài toán quản lý của bạn gặp rắc rối, mất công sức. Chính những khó khăn đó mà chúng tôi đã xây dựng ý tưởng đưa ra các giải pháp thông minh nhất trên chức năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Liên tục thay đổi, liên tục điều chỉnh đó là những gì chúng tôi đã cố gắng trong 6 năm qua và giờ có được chỗ đừng nhất định trong sự tin tưởng bởi các nhà quản lý của trung tâm ngoại ngữ.
canh-chim-khong-moi-goi-ten-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Sự cố gắng của chúng tôi là không biết mệt mỏi sau những cố gắn mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất tới mọi người. Đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng chính là giá trị cốt lõi mà chúng tôi muốn gửi gắm cho bạn sự hiệu quả, giá trị trên chính công việc của bạn. Cánh chim không mỏi gọi tên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914.779.655
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét