Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Easyedu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin cậy

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu đang mang tới những giải pháp thông minh trong việc quản lý trung tâm anh ngữ, giáo dục. Đây có thể nói là phần mềm đáng tin cậy nhất trong các phần mềm quản lý chuyên biệt dành cho các nhà quản lý.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-tin-cay


Nếu như công việc quản lý của bạn đang tốn nhiều thời gian, mất công sức phải đi các cơ sở hay tới trung tâm kiểm tra các vấn đề như tài chính, nhân sự, vật tư trong một ngày, một tuần vừa qua thì có lẽ mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều nếu bạn tin cậy vào người bạn đồng hành phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.

Với EasyEdu, bạn chỉ cần click vào báo cáo, thống kê lập tức những còn số báo cáo về thu chi tại trung tâm, cơ sở khác sẽ hiện ra cho bạn theo dõi và chỉ người quản lý mới có chức năng xem hết những số liệu như vậy. Nhưng việc có được những cái nhìn tổng quát mà không cần tốn sức đi lại xem xét sổ sách trên excel đã là một cách thay đổi làm việc có hiệu quả cho nhà quản lý.
Tuy quản lý online nhưng dữ liệu của bạn vẫn rất an toàn, bảo mật tuyệt đối, đặc biệt với phần mềm quản lý ngoại ngữ bạn sẽ không cần phải cài đặt phức tạp trên máy.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-tin-cay-1


Độ tin cậy mà bạn có thể nhận được từ EasyEdu có thể nói là tuyệt đối bởi những tính năng tự động sinh ra chính xác về mọi thứ, bảo mật 2 chiều an toàn và đặc biệt bạn sẽ kiểm soát mọi thứ từ nhân viên thao tác trên máy.
Ngoài ra mức độ tin cậy nữa mà bạn sẽ cần từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đó là chức năng CSKH, kiểm soát chiến dịch marketing rất cần tại trung tâm khi bạn cần nắm bắt xu hướng của KH, hay thông báo tới bất kì ai về khóa học của trung tâm để thu hút thêm học viên.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà là cả một giải pháp thông minh mà chính bạn đang cần.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét