Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Chính sách nhất quán tới từ phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu

Sau khi có được sự tin tưởng dùng sản phẩm phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu mà chúng tôi đã mang tới cho bạn, những gì mà chúng tôi cam kết chính là chính sách nhất quán sau bán hàng mà bạn nhận được.

chinh-sach-nhat-quan-toi-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu

Tận tính, chu đáo là những giá trị bạn sẽ nhận được từ chúng tôi với việc hỗ trợ mọi vấn đề từ kỹ thuật, chưa thành thạo trong việc sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hay những khúc mắc nhỏ cũng đều được hỗ trợ 24/7.

Nếu bạn muốn thay đổi nhỏ trên hệ thống với tính năng phù hợp với tính chất hoạt động của trung tâm tiếng anh chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất, mọi ý tưởng mà bạn đưa ra sẽ được chúng tôi tư vấn một cách logic nhất để gắn lên hệ thống của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.
Và trong quá trính sử dụng phần mềm quản lý, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tối ưu tốt nhất cho các phiên bản khác nhau những giá trị không thay đổi sau hợp đồng giữa 2 bên đã ký.

chinh-sach-nhat-quan-toi-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-1


Giá trị cốt lõi mà chúng tôi cam kết sẽ không thay đổi và nhất quán mọi thứ từ cách sử dụng phần mềm. Nếu có thay đổi về cách sử dụng bạn sẽ nhận được thông báo chưa kể tới bạn sẽ được một buổi tranning cho nhân viên của bạn.

Mong muốn mang tới giá trị thân thiện  nhất cho người dùng mà chúng tôi luôn nỗ lực gửi tới các trung tâm những điều đơn giản nhất, hiệu quả nhất, dễ sử dụng nhất và chi phí thấp nhất.
Những điều tưởng như nhỏ nhất lại làm nên giá trị lớn nhất, uy tín nhất. Vậy tại sao bạn không đặt niềm tin vào phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu để nhận những giá trị từ phần mềm quản lý tiếng anh số 1 Việt Nam.


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét