Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu, nơi chấp cánh giấc mơ thành công

Bạn vẫn đang quanh quẩn gặp rắc rối trong công việc mà không có bứt phá bởi quá nhiều công việc dẫm chân lên nhau mà không giải quyết được. Vậy tại sao bạn không tìm tới một giải pháp hỗ trợ bạn nhiều hơn trong công việc. Chúng tôi xin tự tin giới thiệu cho bạn một trong những giải pháp đó chính là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục - viết tắt là EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-noi-chap-canh-giac-mo-thanh-cong


EasyEdu một giải pháp tới từ hệ thống quản lý trung tâm emso mang tới cho bạn cái nhìn công việc từ tổng quát nhất cho tới chi tiết. Công cụ báo cáo, thống kê trên biểu đồ đã mang tới cho người quản lý đánh giá thực chất nhất công việc tại một trung tâm hay nhiều cơ sở khác nhau từ học viên, tiền lương hay các khoản thu chi trong ngày.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nơi chấp cánh giấc mơ thành công sau đó sẽ cung cấp cho bạn về mặt chi tiết tại các tab bên trong hệ thống với đầy đủ thông tin sau khi một lịch học của một học sinh chạy lịch hay một lớp chạy lịch sẽ hiển thị từ lớp học cho tới số tiền học phí của khóa học, số tiền lương phải trả và lợi nhuận sau cùng đều tự động hóa sau khi bạn nhập dữ liệu vào.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-noi-chap-canh-giac-mo-thanh-cong-1


Với cung cụ được tự động hóa lên tới 90% điều đó nói lên là bạn sẽ tiết kiệm được 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự và người quản lý sẽ kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên thao tác trên hệ thống phan mem quan ly trung tam ngoai ngu để tránh nhầm lẫn, sai sót không đáng có.
Điều đặc biệt hơn nữa là hệ thống rất thân thiện, dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Dữ liệu được sao lưu, bảo mật an toàn, tin cậy. Phần mềm quản lý trung tâm Easyedu có thể truy cập trên mọi thiết bị, quản lý từ xa.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-noi-chap-canh-giac-mo-thanh-cong-2

Giấc mơ công nghệ Việt giờ đây đã không còn xa với chúng ta khi mọi thứ đang đà phát triển mạnh mẽ gần hơn với người nói chung và đặc biệt từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nói riêng.
Và đặc biệt, Easyedu mang nhiều ưu việt như vậy nhưng bạn chỉ phải bỏ ra một mức chi phí rất thấp chỉ bằng một tháng lương của một nhân viên kế toán.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu không chỉ là sự tiện ích và là nôi để chấp cánh cho thành công của bạn trong tương lai.

Hiện tại chúng tôi vẫn đang có chương trình ưu đãi dùng thử cho mọi khách hàng trong vòng 15 ngày. Vậy bạn hãy nhấc máy lên gọi ngay theo hotline 0914779655 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét