Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Làm việc đồng bộ hóa từ phan mem quan ly trung tam ngoai ngu EasyEdu

Nếu bạn có trong tay phan mem quan ly trung tam ngoai ngu - viết tắt là EasyEdu thì chắc hẳn mọi công việc quản lý của bạn tại một trung tâm lớn cùng nhiều cơ sở khắp cả nước bạn đều có thể ngồi một chỗ quan sát tất cả các công việc đang diễn ra từ thu chi, số lương học viên, giáo viên, nhân viên đều được bạn kiểm soát.
lam-viec-dong-bo-hoa-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu

Phan mem quan ly trung tam Easyedu sinh ra là để dành cho các trung tâm giáo dục bởi những tính năng được tối ưu nhất thị trường hiện nay sẽ làm cho trung tâm của bạn làm việc đồng bộ dưới quyền giám sát từ bạn. Những tính năng nổi trội mà bạn có thể khai thác như:

  • Tự đồng hóa lên tới 90% trong công việc
  • Quản lý theo dõi tiến độ công việc của các nhân viên trên hệ thống
  • Báo cáo tổng quát trên biểu đồ mọi cơ sở đang diễn ra trong ngày chỉ bằng một click.
  • Xác nhận cuối cùng những khoản thu chi tại trung tâm.
Mọi công việc đều được đồng bộ hóa trên hệ thống phan mem quan ly ngoai ngu đã làm cho công việc của bạn đi theo một thể thống nhất dễ dàng quan sát, dễ dàng kiểm soát mà lại không mất thêm nhiều thời gian xem lại như trên excel cổ điển nữa.

lam-viec-dong-bo-hoa-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1

Ngoài ra, là một nhà quản lý trung tam ngoai ngu, giáo dục bạn sẽ nắm quyền kiểm soát cao nhất như xác nhận cuối cùng một khoản thu từ học viên mà nhân viên nhập trên hệ thống, đồng thời bên trong phan mem quan ly trung tam ngoai ngu có chức năng chặn in, chỉ khi bạn xác nhận cuối cùng thì chắc năng này mới cho phép nhân viên cấp dưới dùng để in phiếu thu.

Đó chỉ là số ít phần nổi mà chúng tôi muốn nói tới các bạn về những hữu ích cũng như hiệu quả mà cách làm việc đồng bộ trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu mang lại cho bạn.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914779655
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét