Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Chỗ đứng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu trong mắt mọi người

Chắc hẳn bạn chưa từng nghĩ sẽ có ngày các trung tâm giáo dục tại Việt Nam sẽ có phần mềm hỗ trợ về công việc tối ưu hiệu quả như vậy sau quãng thời gian sử dụng công cụ excel cổ điển để quản lý mọi thứ trên trời dưới bể. Và chúng tôi nhà cung cấp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu tự hào đã mang đến cho các nhà quản lý một giải pháp thông minh nhất, hiệu quả nhất và dần khẳng định được vị thế lớn trong tín nhiệm của người sử dụng.

cho-dung-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-trong-mat-moi-nguoi

Chúng tôi đã cố gắng mang những giải pháp tối ưu nhất lên hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ dưới phương diện là một nhà giáo, một người hoạt động trong giáo dục hiểu rõ từng nhu cầu, công việc cần thiết và cách quản lý cả một trung tâm rộng lớn với nhiều cơ sở. Các tính năng cơ bản nhất mà chúng tôi mang tới cho bạn trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ như:

Báo cáo, thống kê trên biểu đồ để bạn có thể bao quát công việc trong ngày, trong tuần để tiện theo dõi

  1. Quản lý học viên, giáo viên trong từng lớp, điểm danh theo các buổi học, khóa học, sắp xếp lịch học một cách khoa học.
  2. Kiểm soát thu chi, hóa đơn diễn ra tại trung tâm khi bạn là người xác nhận cuối cùng về các khoản lưu trên hệ thống.
  3. Đặc biệt bạn sẽ có hệ thống mail marketing để luôn chủ động có thể chăm sóc khách hàng của mình theo như mong muốn.

cho-dung-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-trong-mat-moi-nguoi-1

Đó cũng chỉ là một phần nổi chúng tôi giới thiệu cho bạn và còn rất nhiều tiện ích nữa bên trong hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để bạn có thể làm việc tốt hơn nữa. Vậy những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi họ đang được nhận những ưu đãi nào?

Các khách hàng thân thiết tin tưởng sử dụng phần mềm của chúng tôi đã nhận được nhiều những ưu đãi như thêm tài khoản sử dụng trên hệ thống, được hỗ trợ 24/7 khi gặp trục trặc ( đa phần rất ít), luôn được cập nhật những tính năng phù hợp cho những công việc tại trung tâm.

cho-dung-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-trong-mat-moi-nguoi-2


Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu một giải pháp tới từ hệ thống thông minh của Emso hiện đã có tới hàng trăm khách hàng đang sử dụng và tin tưởng vì vậy vị thế của chúng tôi càng ngày có chỗ đứng trong sự tín nhiệm của các nhà quản lý.

Chúng tôi có thể khẳng địng rằng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu là chìa khóa thành công của bạn ở hiện tại và cả tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0914779655 để nhận ngay ưu đãi 30 ngày sử dụng miễn phí và đăng ký dùng thử để trải nghiệm trên chính công việc quản lý của mình tại trung tâm.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét