Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, bước đột phá về công việc

Không muốn công việc chậm chân tại chỗ với những thay đổi đang diễn ra từng ngày khi vòng quay bắt buộc bạn phải có những đổi mới nếu không muốn bị tụt lại. Trong những bước tiên phong như thế, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - viết tắt là EasyEdu chính là giải pháp thực sự thông minh và hữu ích để bạn có thể tìm ra bước đột phá về công việc quản lý.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-dot-pha-ve-cong-viec



Điều đầu tiên khi bạn bước tới phần mềm quản lý EasyEdu là giao diện rất dễ hiểu và thân thiện với người dùng nhưng các bạn đừng hiểu lầm sẽ giống với một số phần mềm đang có trên thị trường đâu đấy nhé bởi phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục sinh ra là để danh riêng cho các trung tâm ngoại ngữ.

Tiếp theo điều làm bạn bất ngờ đó chính là hệ thống báo cáo đầy từ phần mềm quản lý tiếng anh EasyEdu. Hệ thống báo cáo đầy đủ bao quát từ vấn đề tài chính, lương, số học viên, lớp học và các công việc đang thực hiện.

Đi tới mục quan trọng nữa đó chính là phần quản lý lớp học lúc này mọi công việc sẽ tự động gần như hoàn toàn sau khi bạn nhập học viên vào một lớp học thu tiền học phí thì tự động hệ thống sẽ tự in một phiếu thu, lịch học, giấy điểm danh...người phụ trách lúc đó chỉ cần theo dõi qua hệ thống quá trình học của từng học viên và người quản lý là người cuối cùng xác nhận mọi khoản phí cuối cùng sau khi kiểm tra.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-dot-pha-ve-cong-viec-1


Tiếp đến là mục quản lý giáo viên, tiền lương theo dõi trên mỗi buổi học, lớp dạy bởi khi đó nhà quản lý có thể xem được lợi nhuận có được sau khi chi trả cho các giáo viên theo từng buổi dạy...
Quản lý khi, vật tư tại trung tâm cũng được phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu tích hợp trên hệ thống để bạn quản lý mọi vật tự đang có, đang dùng tại trung tâm.

Một điểm mạnh nữa mà bạn sẽ phải rất thích thú chính là nền tảng CRM có trong hệ thống. Đó chính là nơi để bạn có kế hoạch phát triển trung tâm, kế hoạch cho mail marketing, chiêu sinh hay bất cứ thông báo nào bạn muốn gửi tới các khách hàng, phụ huynh học sinh..
Còn khá nhiều điều sẽ khiến công việc bạn đột phá thực sự bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu - phần mềm quản lý hoàn hảo số 1 Việt Nam.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914779655


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét