Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Sức mạnh công nghệ đến từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Để tăng năng suất và hiệu quả cách làm việc thì bạn phải thay đổi tư duy tìm tòi cách làm việc mới và tìm thêm nhiều công cụ hỗ trợ trong công việc. Và chính vì lý do đó mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu ra đời để cho mọi người thấy sức mạnh công nghệ sẽ mang lại cho bạn những gì.

suc-manh-cong-nghe-den-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu


Với tính năng ưu việt được xây dựng trên nền tảng những người đã làm trong ngành giáo dục,phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hiểu rõ những vấn đề, công việc mà một trung tâm giáo dục đang thực hiện. Những lợi ích mà phần mềm quản lý ngoại ngữ easyedu mang lại như:

  • Giúp bạn tiết kiệm tối đa 50% chi phí nhân sự
  • Tăng khả năng kiểm soát về thu chi, lịch học, lịch giảng dạy, số lượng người trong một trung tâm.
  • Nắm rõ tình hình tài chính hoạt động của trung tâm trong thời gian qua.
  • Tự tạo được chiến dịch mail chăm sóc khách hàng trên hệ thống.
Ngoài ra hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sở hữu những giá trị an toàn cao cho người sử dụng hơn excel cổ điển như bạn không phải cài đặt phức tạp trên máy mà có sẵn tài khoản dùng trên web, việc lưu trữ dữ liệu trên hệ thống sử dụng lưu trữ đám mây an toàn, đáng tin cậy.

suc-manh-cong-nghe-den-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1

Báo cáo thống kê thông minh với số liệu chính xác tuyệt đối 100%. Sẽ không có bất cứ nhầm lẫn nào xảy ra. EasyEdu làm việc hiệu quả bằng cả đội nhân sự Kế toán của bạn.
Đặc biệt bạn có thể truy cập vào hệ thống trên mọi thiết bị ở mọi nơi mà không phải cố định một chỗ. Điều đó giúp ích cho bạn kiểm soát mọi thứ tại trung tâm kể cả đi xa.

Việc có sự trợ của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục càng làm cho công việc của bạn trở nên hiệu quả gấp 3 lần và mọi thứ đều được kiểm soát một cách khoa học. Niềm tin vào công nghệ thời 4.0 đang tạo những bước đột phá ngày càng lớn tại Việt Nam. Chúng tôi càng hy vọng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ càng dần hoàn thiện để vươn tầm châu lục và thế giới trong vài năm nữa.

Thông tin liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914779655

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét