Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Ý nghĩa lớn lao từ phan mem quan ly trung tam ngoai ngu EasyEdu

Phan mem quan ly trung tam ngoai ngu EasyEdu đang mang lại những giá trị lớn lao cho những nhà quản lý trung tam ngoai ngu bởi chúng tôi hướng tới những giá trị nhân văn cao nhất cho xã hội và các doanh nghiệp đang trên đà thay đổi chuyển mình thời công nghệ.
y-nghia-lon-lao-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu


Chúng tôi mang sứ mệnh thay đổi cách suy nghĩ từ những nhà quản lý để có công việc quản lý hiệu quả nhất từ những công cụ đã cũ, khi làm việc trên nền tảng của phan mem quan ly trung tam ngoai ngu bạn sẽ nhận được giá trị như: tiết kiệm tối đa 50% chi phí nhân sự, 90% thời gian làm việc. Tự động hóa lên tới 80% sau khi cập nhật một học viên mới mọi thứ với bạn trở lên dễ dàng hơn khi hóa đơn, lịch học, lớp học sẽ được cập nhật tự động.

Một lợi ích nữa là báo cáo thống kê trên biểu đồ cũng được tích hợp đơn giản dễ hiểu để bao quát tất cả công việc trong ngày. Bạn thích có báo cáo tài chính riêng cũng đều có trên hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.

Còn nhiều tính năng nữa có trên hệ thống phần mềm quản lý trung tâm mà bạn chưa thể khám phá hết nhưng những điều mà chúng tôi muốn gửi gắm còn lớn hơn cả một niềm tin thực tế rằng thành công sẽ đến với mọi nhà quản lý ở hiện tại và  tương lai.

y-nghia-lon-lao-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1


Hệ thống phan mem quan ly ngoai ngu đã được phát triển 7 năm với những công năng được dành chuyên biệt nhất cho trung tâm ngoại ngữ khác hẳn so với những phần mềm quản lý chung chung hiện nay trên thị trường.
Giao diện thân thiện, đơn giản dễ sử dụng đồng thời hệ thống vô cùng an toàn với lưu trữ đám mây. sao lưu dữ liệu tin cậy và bạn có thể truy cập vào phan mem quan ly trung tam ngoai ngu EasyEdu trên mọi thiết bị kể cả xa hay gần.
Những điều chúng tôi muốn hướng tới là mang cho bạn những ý nghĩa lớn lao nhất tu phan mem quan ly trung tam ngoai ngu EasyEdu cho xã hội cho doanh nghiệp và vì một việt nam chuyển mình thời công nghệ 4.0
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét