Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Khởi động ngày mới cùng phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu

Công việc ngập đầu sau mỗi sáng đi làm bạn biết đang chờ đợi những gì phía trước thực sự nặng nề và chưa thể giải quyết được hết. Yên tâm khi bạn không đơn độc khi đã có phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu.
khoi-dau-ngay-moi-cung-phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-easyedu

EasyEdu sinh ra là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chuyên biệt dành cho các trung tâm lớn lên tới cả trăm, cả nghìn học viên.  Với xuất phát điểm là những người đã từng dạy học tại các cơ sở giáo dục, trực tiếp giảng dạy vì vậy mà phần mềm quản lý ngoại ngữ thấu hiểu những công việc và những khó khăn mà người quản lý gặp phải. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là phần mềm quản lý mà bạn đang mong chờ.

Hãy bắt đầu ngày mới với công việc quản lý trên nền tảng quản lý của phần mềm quản lý ngoại ngữ như bạn bắt đầu bằng cách bao quát công việc của ngày hôm trước như báo cáo số lượng học viên, giảng viên, lớp đã học trong ngày hôm qua. Kiểm soát thu chi, tài chính trong ngày để bạn có thể nắm rõ những giao dịch ngày hôm trước đồng thời có xem những công việc đang dang dở chưa hoàn thành của các nhân viên trên hệ thống đang diễn ra như thế nào, tiến độ công việc.

khoi-dau-ngay-moi-cung-phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-easyedu-1


Nếu như bạn chịu thay đổi và có được sự hỗ trợ từ  phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hiệu quả gấp 3 lần:
  • Tiết kiệm tối đa 50% chi phí nhân sự
  • Tối giản 90% thời gian làm việc
  • Tự động hóa công việc lên tới 80%
  • Quản lý tiền lương, xếp lịch, học viên một cách khoa học....
Còn nhiều những công cụ hỗ trợ cho các nhà quản lý trong công việc. Việc sử dụng nền tảng đám mây điện tử của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp bạn truy cập ở mọi nơi trên mọi thiết bị miễn sao bạn có internet và đồng thời việc sao lưu dữ liệu cũng rất tin cậy, bảo mật tuyệt đối..
Nếu như bạn sẵn sàng thay đổi và khởi động ngày mới cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích thì hãy nhấc máy liên hệ theo hotline 0914.779.655 để được hỗ trợ dùng thử và giải đáp mọi thắc mắc.

Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét