Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu đi lên từ những điều nhỏ nhặt nhất trong công việc

Tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo chính là những giá trị mà chúng tôi xây dựng lên phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu trong 6 năm qua để gửi tới các nhà quản lý của trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục những tính năng hoàn thiện nhất.

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-easyedu-di-nen-tu-nhung-dieu-nho-nhat-nhat

Chúng tôi xuất phát từ chính trong công tác về giáo dục, giảng dạy tại các trung tâm mới thấu hiểu những điều vất vả của mọi nhà quản lý tại trung tâm ngoại ngữ, giáo dục vì vậy khi làm nên một sản phẩm chúng tôi đã có cái nhìn thấu đáo nhất mà đơn giản phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sinh ra là để dành cho các trung tâm ngoại ngữ, giáo dục.

Điều nhỏ nhặt nhất từ bên trong hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là cái gì? Chính là sau khi bạn có một học viên tới trung tâm, bạn nhập tên và số tiền học sinh đóng thì tự động hệ thống đã tự sinh ra phiếu thu, lịch học, lớp học và việc của bạn chỉ là xác nhận số tiên đã đóng và in phiếu thu đồng thời lịch học cũng được in ra để theo dõi điểm danh của học viên. Mọi công việc đều được tự động trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ khi tiền lương của  giáo viên sau mỗi buổi học hay cả khóa học đã được tính sẵn ra cho bạn, nhiệm vụ người quản lý lúc này chỉ cần kiểm tra báo cáo sẽ biết ngay sức khỏe tài chính từ trung tâm.

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-easyedu-di-nen-tu-nhung-dieu-nho-nhat-nhat-1

Một điều không thể thiếu trên phần mềm quản lý ngoại ngữ là nền tảng chiến dịch marketing có sẵn trong hệ thống giúp trung tâm có thể chăm sóc các học viên tốt hơn qua thông báo tới mail hoặc tới cả phụ huynh, hay có chương trình khuyến mại các khóa học, ngày lễ trung tâm cũng chủ động gửi thông báo tới mọi người.

Đó chỉ là một phần nhỏ trong hệ thống phần mềm quản lý ngoại ngữ mà chúng tôi muốn nói tới đó là những việc quan tâm nhỏ nhất giúp ích cho các nhà quản lý và cả nhân viên trung tâm có thể nắm bắt được đầu việc mọi ngày mà không phải phức tạp từ sử dụng excel cổ điển nữa.
Mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết nhất bạn có thể gọi điện theo hotline 0914.779.655 để nhận được ưu đãi từ chúng tôi với chi phí cực hợp lý chỉ bằng lương một nhân viên kế toán trong một tháng mà bạn có thể sử dụng tới cả một năm. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đi lên từ chính điều nhỏ nhặt nhất mà bạn không ngờ tới.
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét