Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu gửi lời cảm ơn tới thầy cô giáo ngày 20/11

“Ngày ngày cắp sách đến trường

Cơm cha áo mẹ tình thương cô thầy”
Đó chính là giá trị nhân văn mà chúng tôi những người đang cung cấp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu muốn gửi tới các thầy cô giáo -  những người đang âm thầm ngày đêm ươm mầm những tài năng cho đất nước và các thế hệ nối tiếp nhau trong những năm qua.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-gui-loi-cam-on-toi-cac-thay-co-giao-20-11-1


Ai trong chúng ta cũng từng phải trải qua 16 năm đèn sách trên ghế nhà trường để được học những bài học làm người đầu tiên trong cuộc đời cho tới khi trưởng thành. Học là cả một quá trình và thầy cô là những người đặt nền móng đầu tiên để xây lên những hoài bão cho chính chúng ta.

Một lời cảm ơn có lẽ chưa đủ để nói hết tới công ơn thầy cô nhân ngày lễ đặc biệt ngày 20/11. Chúng tôi những người đang có hoạt động trong giáo dục thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà các thầy cô đang trải qua bởi vậy chúng tôi đã mang những tầm huyết đó gửi gắm lên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục.

Thành công chính là lời cảm ơn mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ muốn mang tới cho các thầy cô tại các trung tâm, có thêm được một công cụ quản lý là bớt đi một phần những nỗi trăn trở vất vả của các thầy các cô.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-gui-loi-cam-on-toi-cac-thay-co-giao-20-11-2


“Thầy cô như thể mẹ cha

Kính yêu, chăm sóc mới là trò ngoan”.
Đó cũng là phương châm mà chúng tôi muốn gửi ngắm tới cho các bạn ở hiện tại và cả những người đi sau nguồn động lực dám làm, dám thay đổi để mang những tư tưởng mới, những sản phẩm mới để đất nước ngày càng phát triển trước thách thức không hề nhỏ thời đại công nghệ 4.0.
Nhân ngày lễ đặc biệt 20/11 của đất nước, nơi gieo mầm cho những tài năng, chúng ta những người con của đất việt nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô giáo những người đang truyền động lực cho chúng tôi - nhà cung cấp giải pháp thông minh phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ngày càng phát triển xứng tầm châu lục.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét