Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Tận hưởng thành quả từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu

Không phải bỗng dưng những điều tốt đẹp thuận lợi đến với bạn ngay lập tức mà đó là cả một quá trình vươn lên, thay đổi để tận hưởng thành quả đó. Câu chuyện ở đây đúng với những gì chúng tôi muốn nói về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu.

tan-huong-thanh-qua-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Chúng tôi bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh khi có ý tưởng nhưng chưa gặp được một người phù hợp để thực hiện hóa điều đó thành sự thật. May thay duyên số đã tới, chúng tôi đã tìm được một người cùng đam mê, cùng suy nghĩ và quan trọng là biến nó thành hiện thực. Hiện thực đó là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ - viết tắt là Easyedu.

Easyedu khác biệt với mọi phần mềm quản lý trung tâm còn lại trên thị trường đang có bởi ý tưởng tạo lên nó là một người trưởng thành từ công tác giáo dục, từ một nhạc sĩ chuyên sáng tạo thì có lẽ tư duy cũng đã khác biệt so với phần còn lại.
Đã bao lần bỏ đi để làm lại một phần mềm quản lý ngoại ngữ để có được sản phẩm hoàn chỉnh như hiện tại, chúng tôi đã bỏ rất nhiều tâm huyết để gửi tới mọi người việt một môi trường mới để là chìa khóa thành công cho công tác quản lý tương lại hay vì một giai đoạn chuyển mình về công nghệ 4.0 mà Việt Nam buộc phải tự thay đổi để thích nghi hoặc là chết.
Những ưu tú đơn giản mà bạn nhận được có thể nhận thấy khi sử dụng phần mềm quản lý Easyedu như:

  • Tiết kiệm 90% thời gian làm việc, giảm tối thiểu 50% chi phí nhân sự
  • Quản lý thu chi, hóa đơn kiểm tra trước khi bạn duyệt cuối cùng trên hệ thống.
  • Quản lý học viên, giáo viên, nhân viên
  • Sắp xếp lịch học, học viên, giờ lên lớp một cách khoa học trên hệ thống đã được xây dựng bên trong phần mềm quản lý.
  • Báo cáo, thống kê nhanh gọn, dễ hiểu, tổng quát trên biểu đồ sẽ giúp bạn kiểm soát công việc đơn giản hơn nhiều.
tan-huong-thanh-qua-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Còn nhiều tính năng nữa mà bạn chưa thể hình dung ra trong đó có gì, đó là cả một thế giới mà chúng tôi xây dựng chỉ để cho bạn quản lý và các nhân viên tân hưởng thành quả từ sản phẩm đó.. Những điều trên tưởng chừng đơn giản nhưng những gì phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang lại vô cùng giá trị cho thành công của bạn ở hiện tại và tương lai.


Vậy còn điều gì cản trở bạn không sử dụng sản phẩm ưu tú của chúng tôi? Bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để trải nghiệm trên chính công việc quản lý của bạn hàng ngày và nhận ưu đãi 30 ngày sử dụng miễn phí.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: support@emso.vn
Hotline: 0914799655


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét