Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, nơi giúp bạn hoàn thiện

Rất đơn giản, Easyedu là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chính là sản phẩm mà chúng tôi sẽ cung cấp cho tất cả mọi nhà quản lý tương lai. Vậy bạn hãy cùng tôi khám phá phần mềm này có gì nhé.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-noi-giup-ban-hoan-thien

Easyedu cung cấp giá trị gì?
Nếu bạn có được phần mềm quản lý ngoại ngữ này trong tay coi như bạn đã có trợ thủ đắc lực cho mọi công việc ở xa hay ở gần màm bất cứ đâu trên mọi thiết bị bạn đều có thể kiểm soát tốt nhất. Easyedu  tiết kiệm 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự. Mọi hoạt động từ marketing cho tới việc thu chi trong ngày đều sẽ được phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thể hiện rõ từng chi tiết.

Những nhà quản lý nhận được gì từ Easyedu.
Trên phương diện là một nhà quản lý, bạn sẽ là người kiểm soát mọi thứ từ nhân viên thao tác trên phần mềm, cho tới duyệt thu chi hay là cả báo cáo thống kê luôn trong một ngày.
Bạn có thể sắp xếp lịch học các học viên theo giờ giấc phân bổ đều tới các  lớp có các giáo viên phụ trách tránh thừa thiếu trong mỗi lớp học. Học viên tới điểm danh cũng được kiểm tra vào mỗi lớp học.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-noi-giup-ban-hoan-thien-1

Vấn đề thu chi tiền học cũng như trả lương trong ngày hay theo tháng theo buổi bạn là duyệt cuối cùng trước khi khoản thu chi đó mới chuyển vào trạng thái được duyệt và chuyển vào mục tiền mặt.
Mọi vấn đề trong một trung tâm quản lý ngoại ngữ đều được bạn theo dõi hàng ngày. Vậy những tiện ích mà easyedu mang lại cho bạn hẳn là một trợ thủ đắc lực trong công việc.

Phần mềm quản lý hướng tới mục tiêu nào?
Chúng tôi cam kết những giá trị và tiện ích mà easyedu mang tới cho mọi nhà quản lý trong tương lai là tốt nhất. "Đi tắt đón đầu" là những gì chúng tôi gửi tới bạn bởi phần mềm quản lý ngoại ngữ là nơi giúp bạn hoàn thiện. Và chúng tôi sẽ là phần mềm số 1 việt nam trong tương lai vì hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà bất kì phần mềm nào chưa có.



Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét