Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Hãy gõ cửa phan mem quan ly trung tam ngoai ngu, khi bạn gặp khó khăn

Khi bạn gặp rắc rối về công việc quản lý với nhiều thứ cần giải quyết mà bạn không có ai sát cùng cùng lúc này. Điều đó hãy để Easyedu - phan mem quan ly trung tam ngoai ngu chia sẻ gánh nặng cùng bạn trên con đường chông gai và thử thách đó nhé.

hay-go-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-khi-ban-gap-kho-khan

Bạn hãy đặt niềm tin vào chúng tôi thương hiệu easyedu bởi khi có chúng tôi bên cạnh bạn sẽ nhận được những giá trị vô cùng hữu ích với chi phí cực thấp như:

  • Tiết kiệm 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự cho một trung tâm ngoại ngữ, giáo dục
  • Quản lý thu, chi tiền học, tiền lương và đặc biệt kiểm soát hóa đơn khi bạn là người duyệt cuối cùng
  • Báo cáo, thống kê theo biểu đồ
  • Quản lý nhân sự, sắp xếp lịch học, lịch hẹn.
  • Quản lý kho, phân chia công việc được giao.
Bấy nhiêu đó chỉ là 1 phần mà bạn nhìn thấy những hữu ích mà phan mem quan ly ngoai ngu mang lại. Điều đặc biệt, phan mem quan ly easyedu không cần cài đặt như các phần mềm đi trước đó, lưu trữ đám mây cực kỳ an toàn và bạn hoàn toàn có thể truy cập trên mọi thiết bị ở xa hay gần để quản lý hoạt động tại các trung tâm.

hay-go-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-khi-ban-gap-kho-khan-1


Hiện tại chúng tôi có hàng nghìn khách hàng đang sử dụng những tiện ích mà phan mem quan ly trung tam ngoai ngu mang lại và được đánh giá khá cao trên thị trường khi bạn gặp khó khăn hãy gõ cửa phan mem quan ly trung tam ngoai ngu
Điều gì băn khoăn khiến bạn không dùng thử miễn phí 30 ngày từ những giá trị mà chúng tôi mang tới. Hãy nhắc máy lên và gọi hotline 0914779655 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Website: easyedu.vn
Email: support@emso.vn

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét