Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Lí do lớn bạn dùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ easyedu

Công việc quản lý cả một trung tâm có hàng trăm hàng nghìn học viên cùng cách sắp xếp lịch học, vấn đề thu chi đã khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Nhiều vấn đề phát sinh ngay cả khi sử dụng excel truyền thống cũng không mang lại cho bạn hiệu quả nữa. Đừng để cách làm và suy nghĩ cũ đi theo lối mòn làm giảm sự hiệu quả của bạn. Hãy đột phá với cung cụ hỗ trợ hoàn hảo đến từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ easyedu.

li-do-lon-ban-dung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu


1.Quản lý các thành viên
Với hàng chục học viên đi vào đi ra trung tâm cùng với lịch học các lớp các cơ sở khác sẽ làm bạn rối tung với lưu lượng công việc lớn như vậy. Vấn đề sai sót sẽ không tránh khỏi bạn vào lúc này nhưng nếu bạn sử dụng phan mem quan ly trung tam thì mọi việc sẽ trở lên đơn giản hơn rất nhiều với chức năng: tại cơ sở nào, thành viên, nhóm, trạng thái..thể hiện rõ ràng. Từ đó sẽ giúp trung tâm bao quát mọi thành viên trong ngày.


2.Kiểm soát thu chi hiệu quả
Mọi khoản thu chi trong ngày đều được các nhà quản lý theo dõi và bạn sẽ là người duyệt các khoản đó cuối cùng sau khi các nhân viên thao tác nhập chi phí vào bên trong phan mem quan ly easyedu. Mọi chi tiết đều được tối ưu hơn cách sử dụng excel cũ mà bạn vẫn thường làm nhưng chỉ tốn bằng 1/2 thời gian bạn bỏ ra mà thôi.

li-do-lon-ban-dung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1


3. Khả năng báo cáo liên tục
Khi bạn muốn có được báo cáo trong ngày ngay lập tức chỉ cần một thao tác nhỏ thì mọi thông số sẽ hiện lên trước mắt. Từ số lượng học viên, số tiền thu chi trong một ngày hay báo cáo lương, báo cáo lợi nhuận đều có trong các mục báo cáo.

4. Tiết kiệm thời gian chi phí

Việc sử dụng lưu trữ đám mây đảm bảo sự an toàn hoạt động trên hệ thống cùng với việc đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị sẽ làm bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí về nhân sự. Easyedu chắc hẳn là cánh tay phải đắc lực của bạn trong mọi hoạt động.

li-do-lon-ban-dung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-2


5. Quản lý thông tin về mọi hoạt động
Danh sách khách hàng bạn đều có trong tay và bạn hoàn toàn có thể chăm sóc khách hàng bất cứ lúc nào với chức năng gửi mail marketing theo các chiến dịch về giảm giá, khuyến mại hay các dịch vụ mới cung cấp trên một chiến dịch mà bạn đã tạo trên hệ thống quan ly trung tam một giải pháp tới từ emso.

Chắc hẳn đó là một số ít  lý do lớn bạn dùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ easyedu mà bạn mới thấy bên ngoài mà chưa được trải nghiệm hẳn sự hiệu quả gấp đôi mà phan mem quan ly trung tam ngoai ngu easyedu mang lại cho chính công việc của bạn.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét