Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu, bước tiến lớn thời 4.0

Bước vào thời kì 4.0 về công nghệ Việt Nam cũng phải chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp xu hướng nếu không chúng ta sẽ tụt hậu lại phía sau thế giới và có thể chết yểu. Chính vì lẽ đó mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu đã ra đời để không nằm ngoài những xu hướng đó.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-tien-lon-thoi-4-0


Tại sao là bước tiến lớn?
Việc quản lý trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục theo cách cổ điển excel giờ không còn thích hợp khi có quá nhiều học viên ra vào trong ngày cùng các khoản thu chi vì thế việc tích hợp công nghệ trong công tác quản lý là hợp lý. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ra đời là bước tiến lớn khi được dày công nghiên cứu 6 năm để cho ra một sản phẩm hoàn hảo tới tay người tiêu dùng. Mọi khoản thu chi giờ bạn không cần in từng tờ một mà chỉ cần 1 click bạn có thể in cả chục tờ cùng một lúc.

Nhiệm vụ mà EasyEdu mang tới
Là sứ mệnh mang trong mình bước tiến lớn vì vậy để hoàn thiện, hoàn hảo hơn nữa chúng tôi không ngừng cải thiện nâng cấp những tiện ích mới nhất cho khách hàng sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ. Liên tục thay đổi để bắt kịp nhu cầu là những giá trị mà chúng tôi muốn gửi gắm tới mọi người.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-tien-lon-thoi-4-0-1


Giá trị mà khách hàng nhận được từ phần mềm quản lý EasyEdu.
Với chi phí cực thấp mà bạn bỏ ra trong một năm cho phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là một giá trị quá lớn. Chưa kể bạn sẽ tiết kiệm được 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự. Thống kê, báo cáo đơn giản qua biểu đồ dễ dàng để bạn kiểm soát mọi đầu việc.
Quản lý học viên, giáo viên, giờ lên lớp, xếp lịch học cũng trở lên khoa học khi bạn tạo mọi cơ sở trên hệ thống của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu...Và còn nhiều chức năng nữa mà chính bạn sẽ cần khám phá thế giới thông minh từ hệ thống.

Tương lai bạn sẽ cần phần mềm quản lý hơn nữa.
Nếu như bạn biết tới và sử dụng sản phẩm thông minh về phần mềm quản lý chắc hẳn tương lai phía trước thời đại công nghệ 4.0 sẽ là chủ đạo trong công việc hàng ngày mà bạn không thể thiếu. Đó là chìa khóa thành công cho bạn ở hiện tại và cả tương lai nếu có người bạn đồng hành đó. Chúng tôi tin tưởng việt nam sẽ bắt kịp công nghệ thế giới về phần mềm như những gì chúng tôi đã làm với bước tiến lớn mang tên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu, bước tiến lớn thời 4.0

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: support@emso.vn
Hotline: 0914799655



Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét