Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phan mem quan ly trung tam ngoai ngu - Bước đột phá về công nghệ

Nếu như bạn đang thời kì đổi mới về công nghệ phần mềm 4.0 trên toàn thế giới thì có lẽ việt nam sẽ không nằm ngoài xu hướng đó. Và chúng tôi những người đang cố gắng mang tới những thay đổi đó bằng việc gửi tới mọi người phan mem quan ly trung tam ngoai ngu Easyedu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-dot-pha-ve-cong-nghe


Sản phẩm phan mem quan ly tiện ích này được chúng tôi lên ý tưởng và thực hiện trong vòng 7 năm. Đó hẳn là một quá trình không ngắn cũng không quá dài để mang tới sự hoàn thiện, tối ưu nhất cho một sản phẩm và cũng là nơi hội tụ đủ những ưu điểm mà phần mềm đi trước không có được như:

  • Không cần cài đặt phức tạp trên máy
  • Lưu trữ đám mây an toàn
  • Sử dụng trên mọi thiết bị
  • Dễ dàng và tin cậy
  • Không cần excel cổ điển
Bước tiên phong mà easyedu xây dựng sẽ là bước đột phá trên thị trường, cam đoan là phan mem quan ly ngoai ngu tốt nhất.
Những lợi ích mà Easyedu gửi tới cho mọi nhà quản lý chìa khóa thành công là gì?
Nếu bạn tin tưởng vào công cụ quản lý hỗ trợ bạn trong công việc quản lý rất nhiều nhân sự và học viên bạn sẽ những lợi ích như:

  1. Tiết kiệm 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự
  2. Quản lý nhân sự, học viên, sắp xếp lịch học một cách khoa học
  3. Quản lý chi tiêu, hóa đơn khi bạn là người duyệt cuối cùng
  4. Quản lý kho, vật dụng và nhiều thiết bị được theo dõi trên hệ thống
  5. Báo cáo, thống kê mọi hoạt động CV trên biểu đồ
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-dot-pha-ve-cong-nghe-1

Đó là một phần những gì bạn có thể thấy những giá trị lớn mà công cụ phan mem quan ly trung tam ngoai ngu, giao duc mang lại và khi bạn sở hữu chúng có lẽ thành công sẽ tới với bạn cả về hiện tại lẫn tương lai.  Có thể nói phan mem quan ly là bước đột phá về công nghệ trong thời kì đổi mới. Vậy còn điều gì còn để bạn còn băn khoăn khi không nhấc máy lên gọi hotline 0914779655 để nhận ưu đãi 30 ngày sử dụng miễn phí
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo
Website: easyedu.vn
Email: support@emso.vn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét