Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý ngoại ngữ công cụ hoàn hảo cho bạn

Bạn có bao giờ nghĩ tiết kiệm chi phí nhân sự tới 50%, tiết kiệm thời gian làm việc 90%...Tất cả goi gọn trong phần mềm quản lý ngoại ngữ, công cụ hoàn hảo cho công việc quản lý của bạn.

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-cong-cu-hoan-hao-cho-ban
Sắp xếp lịch học trên hệ thống


Thời gian có lẽ là vấn đề làm bạn đau đầu khi phải làm một loạt các công việc mà không thể kiểm soát hết. Ok! vậy hãy nhờ tới sự trợ giúp chính là easyedu - phần mềm quản lý ngoại ngữ cánh tay phải của bạn trong mọi công việc.

Với việc có sự hỗ trợ từ phần mềm, bạn có thể quan sát mọi khía cạnh công việc trong ngày như kiểm soát học viên, giáo viên tới lớp học. Phân bổ số người trong một lớp cho tới việc thu chi tiền học tiền lương cũng gói gọn trong các mục cụ thể rõ ràng. Trước đây bạn phải nhờ tới excel để tính toán mọi thứ nhưng giờ đây đã trở lên đơn giản trên hệ thống tích hợp sẵn cho bạn.

phan-mem-quan-ly-ngoai-ngu-cong-cu-hoan-hao-cho-ban-1
Kiểm soát hóa đơn thu chi


Chưa kể hết, mọi thao tác của nhân viên đều được bạn kiểm soát từ xa hay ở gần trên mọi thiết bị mà không cần lo lắng, hóa đơn, thu chi đều do bạn duyệt. Điều đó còn gì bằng với một người quản lý như bạn khi có trong tay phần mềm quản lý ngoại ngữ easyedu.
Hiện tại chúng tôi có tới hàng nghìn khách hàng đang sử dụng hệ thống quản lý trung tâm ngoại ngữ, trường học, doanh nghiệp và nhận được phản hồi rất tích cực từ  mọi phía. Vậy tại sao bạn không là khách hàng tiếp theo của chúng tôi để trải nghiệm công nghệ hữu ích cho công việc của mình. Easyedu có thể là chìa khóa thành công của bạn trong tương lai.
Gọi chúng tôi theo số hotline 0914.779.655 hoặc đăng ký tại đây để trải nghiệm 30 ngày sử dụng miễn phí.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét